Xây nhà trọn gói
trên toàn quốc
0584.333.999 - 0374.33.55.66

Mẫu lâu đài 3 tầng 134635

Trang chủ » Nhà mẫu » Biệt thự » Mẫu lâu đài 3 tầng 134635

Gallery ảnh phối cảnh

Giới thiệu sơ lược

Đối với những gia chủ có mức thu nhập cao thì việc sở hữu một tòa lâu đài 3 tầng sang trọng và đẳng cấp là điều không quá khó khăn. Hãy cùng Thảo Lương Home tham khảo qua mẫu lâu đài 3 tầng ngay sau đây nhé!

Tòa lâu đài cổ điển được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, khẳng định được vị thế của gia chủ. Mặt tiền sang trọng bao phủ bởi màu trắng mạ vàng làm tăng sức độc đáo ấn tượng cho lâu đài.

Hệ cửa được chia thành cổng chính – cổng phụ thuận tiện hơn cho việc đi lại. Màu sắc chủ đạo của tòa lâu đài là màu trắng với khối mái Mansard màu đen đồ sộ, độc đáo.

Các phiến đá màu đen của mái, có tác dụng bảo vệ ngôi nhà, giúp các tầng phía dưới khỏi bị nóng hay lạnh theo mùa. Hai cửa lớn sử dụng gỗ gõ đỏ tự nhiên, các cửa sổ còn lại sử dụng đồng loạt cửa kính khung gỗ màu nâu ấm áp.

Khu vực sảnh chính nổi bật với 2 cột trụ tròn to lớn cùng hệ đèn chùm pha lê đẹp mắt giúp không gian sáng và sang trọng hơn.

Phía bên trên là tầng 2 và tầng 3, các kiến trúc sư còn khéo léo bố trí thêm các không gian ban công thoáng mát. Các ban công đều sử dụng đồng bộ hệ lan can, bê tông mang màu sắc cổ điển.

Tòa lâu đài được xem là một công trình có vẻ đẹp ngoại thất hoàn mỹ, vô cùng ấn tượng, xa hoa sang trọng, đem tới không gian sống đẳng cấp, thời thượng cho gia chủ. Nếu quý vị cũng yêu thích mẫu thiết kế này, hãy liên hệ ngay với chsung tôi để được tư vấn nhé!

Báo chí truyền thông

Xem thêm các mẫu nhà khác